Trang chủ Tin hoạt động LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5/2023

LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5/2023

Nhân kỷ niệm ngày quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023, với thông Điệp “Điều dưỡng của chúng ta – Tương lai của chúng ta” Chi Hội điều dưỡng Trung tâm y tế quận Hải Châu tổ chức lễ kỷ niệm ngày quốc tế Điều dưỡng cho các đồng nghiệp Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên. Những người ngày đêm thầm lặng, tận tụy để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong ngành y tế nói chung và đóng góp một phần đối với xã hội nói riêng trong tình hình dịch bệnh COVID-19 thời gian qua. Nhân dịp này, đội ngũ điều dưỡng cũng hiểu rõ hơn lịch sử phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Đến dự với buổi lễ có sự tham dự của Quý Ban Giám đốc Bệnh viện, Lãnh đạo các Khoa Phòng, và cùng toàn thể Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong toàn viện.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ôn lại truyền thống, lịch sử ngành Điều dưỡng cũng như cuộc đời và sự nghiệp của bà Florence Nightingale – người mở đường cho ngành điều dưỡng hiện đại và nêu các hoạt động Điều dưỡng, Hộ sinh, kỹ thuật viên tại bệnh viện đã mang lại những giây phúc lắng đọng, là lời khẳng định cho giá trị và ý nghĩa cao cả của nghề điều dưỡng. Trong buổi lễ BS.CKII Nguyễn Trọng Phương – QUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc TTYT Quận Hải Châu đã có bài phát biểu ghi nhận kết quả đóng góp của các thế hệ điều dưỡng vào công tác chăm sóc, điều trị và phát triển của Bệnh viện và một số ý kiến chỉ đạo cho hướng phát triển của điều dưỡng trong thời gian tiếp theo.

Buổi lễ đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Nhân dịp này, thay mặt cho Hội Điều dưỡng chi hội trung tâm y tế quận Hải Châu xin chân thành cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể đối với đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên và công tác chăm sóc phục vụ người bệnh. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với toàn thể Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên sau thời gian làm việc vất vả và nhiều áp lực. Kính chúc tất cả quý đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong công việc. Chúng ta hãy cùng nhau làm tốt thiên chức nghề nghiệp để giúp người bệnh vượt qua đau khổ, khó khăn do bệnh tật.

ĐD.CKI Trần Thị Tuyết Vân phát biểu ôn lại lịch sử ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 và báo cáo tóm tắt hoạt động điều dưỡng
BS.CKII. Nguyễn Trọng Phương Quận Uỷ Viên, Bí thư Đảng bộ , Giám đốc trung tâm đến dự có vài lời phát biểu chỉ đạo
Ban Lãnh Đạo tặng hoa chúc mừng Hội Điều Dưỡng
Chia sẻ