Trang chủ Tin hoạt động Sinh hoạt chuyên đề tại Phường Thạch Thang cho ...

Sinh hoạt chuyên đề tại Phường Thạch Thang cho Đoàn viên Đoàn TNCS, hội viên Hội phụ nữ và công an phường năm 2021

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức các vấn đề văn hóa- xã hội- y tế cho hội viên các hội đoàn thể phường, Được sự quan tâm và tạo điều kiện của UBND phường Thạch Thang, vào lúc 8 giờ ngày 30/10/2021 tại trường THCS Nguyễn Huệ, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và Công an phường Thạch Thang đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề cho Đoàn viên  và cán bộ Hội.

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của 40 người bao gồm các Đoàn viên Đoàn TNCS, Cán bộ, hội viên Hội phụ nữ và công an phường Thạch Thang.

Buổi sinh hoạt thực hiện với 2 nội dung:

Một là, Lãnh đạo công an phường Thạch Thang chia sẻ những cách phòng tránh tai nạn giao thông và các tệ nạn xã hội như mại dâm, ma túy.

Hai là, các nội dung mới đảm bảo kết hôn, mang thai và sinh con khỏe mạnh gồm khám sức khỏe tiền hôn nhân và Tầm soát dị tật trước sinh và sơ sinh, và phòng tránh dị tật thai nhi do ông  Nguyễn Công Tín lãnh đạo phòng dân số quận trình bày. Với những kiến thức được truyền thông tại buổi sinh hoạt, các thành viên thuộc Đoàn TNCS, Hội phụ nữ, Công an  phường sẽ làm cầu nối đưa các thông điệp truyền thông đến đối tượng Vị thành niên, thanh niên phường và các đối tượng kết hôn, sắp kết hôn tại phường, góp phần hạn chế tệ nạn xã hội, nâng cao chất lượng dân số phường Thạch Thang nói riêng và quận Hải Châu nói chung.

Chia sẻ